Tôi và bạn gái quen nhau được một năm. Em là con một, tôi là con út trong gia đình có ba chị em.

Chúng tôi có những tính cách tương đồng nhưng suy nghĩ về chuyện tương lai lại khác. Tôi mong chờ một cuộc sống gia đình, cả hai cùng chia sẻ, cố gắng, đóng góp ý kiến cho nhau. Em lại chỉ nghĩ công việc ổn định rồi tiến tới hôn nhân. Em muốn tự quyết định mọi việc mà không cần tới sự cảm nhận, góp ý của tôi. Khi tôi mong muốn hai đứa có hoạch định cụ thể cho tương lai em bảo chưa lo được cho bản thân thì không mong lo cho người khác. Vì vậy em chưa sẵn sàng và chưa có kế hoạch cụ thể, khi nào cảm thấy thích và phù hợp thì làm.

Tôi thấy em mông lung trong cuộc sống này, góp ý thì em nói tạo áp lực cho em. Tôi nghĩ cả hai không còn trẻ để mộng mơ mà cần thực tế. Tôi không ngăn cản em kiếm việc ổn định, chỉ muốn đồng hành nhau mà em luôn từ chối. Em nói cần cưới sớm thì tôi nên cưới người khác.

Tôi thật sự buồn và thấy mệt mỏi trong chuyện tình cảm này. Tôi từng nghĩ dừng lại để cả hai không phải bận lòng nhưng con tim vẫn mong muốn cố gắng thêm chút nữa. Nên chọn con tim hay nghe theo lý trí đây?

Hoàng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top