Tôi 28 tuổi, làm việc tại một công ty về công nghệ với mức lương 18 triệu đồng mỗi tháng, sắp sinh con đầu lòng.

Tôi đang trải qua thời gian mệt mỏi và tuyệt vọng nhất trong cuộc đời, đành mượn chuyên mục để giải tỏa nỗi lòng cũng như muốn tham khảo ý kiến các bạn. Chồng tôi 31 tuổi, tốt nghiệp đại học, đi làm nhiều nơi rồi anh chán, về phụ giúp ba mẹ kinh doanh. Tôi và anh tìm hiểu nhau hơn một năm mới cưới. Khi yêu, anh quan tâm, yêu thương tôi. Cưới về tôi mới nhận ra anh có quá nhiều tật xấu, những tật mà cả ba mẹ và anh chị đều không hài lòng. Quan trọng nhất là tôi cảm nhận anh không có tình yêu thương với mình.

Anh mê chơi game, lúc nào cũng ôm điện thoại đến 1-2 giờ sáng, vợ chồng rất ít khi nói chuyện với nhau. Chúng tôi ở chung nhà với ba mẹ chồng và anh chị chồng, nấu cơm đã có ba chồng và anh chồng nấu, tôi và chị dâu rửa chén, dọn dẹp. Khi tôi nghén, mọi người bảo anh làm để tôi nghỉ ngơi, anh mặt sưng lên, khó chịu, chiến tranh lạnh với tôi. Anh chơi thì không sao mà kêu làm việc gì là kiếm chuyện. Vì chuyện này mà anh nhiều lần bị ba với anh trai quát mắng, anh lại đổ lỗi cho tôi.

Nhà chồng tôi sống rất tốt, mọi người yêu thương nhau và lao động hết mình. Anh chồng làm lập trình viên cho công ty nước ngoài, lương tháng 80 triệu đồng nhưng về nhà vẫn nấu cơm, làm việc nhà, phụ chị dâu chăm con. Ba chồng nấu ăn rất ngon, luôn nhường nhịn mẹ chồng; chỉ có chồng tôi ích kỷ, nhỏ mọn, luôn hơn thua với vợ từ công việc tới lời nói, cả ngày chỉ cần được chơi là anh vui vẻ, kêu làm việc là anh gây chuyện. Tôi quá mệt mỏi, tâm sự với mọi người trong gia đình, ai cũng biết tính anh nên động viên tôi và bảo đừng nghĩ ngợi.

Tôi nói đến chuyện ly hôn, mẹ chồng can ngăn. Tôi đang về nhà ngoại để có thời gian suy nghĩ về cuộc hôn nhân này, chỉ muốn sinh con xong rồi ly hôn. Tôi không cảm nhận được tình cảm yêu thương từ chồng. Rất mong nhận được sự chia sẻ từ các bạn, xin cảm ơn.

Loan

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top