Tôi 27 tuổi, có bạn trai. Hai gia đình đã gặp gỡ và chúng tôi dự định cưới sau hai năm yêu.

Có điều khiến tôi băn khoăn đó là anh có con riêng 18 tháng tuổi nhưng không nhận. Anh nói không yêu người đó nên mới cư xử như vậy, với lại tôi hay hờn dỗi nên anh đã cắt đứt liên lạc với hai mẹ con chị đó (tôi có phần tác động vì không muốn anh dây dưa với họ). Bạn trai tôi nói với chị kia rằng sau này đứa bé có vấn đề gì cũng đừng nhắn anh. Vì không thể làm hài lòng đôi bên nên anh chọn tôi, tôi phần nào yên tâm.

Bạn bè biết chuyện lại mắng tôi, cho rằng sau hôn nhân những mặn nồng yêu đương sẽ vơi dần, người vô trách nhiệm người như anh sẽ tìm thú vui khác khi cơm không lành canh không ngọt. Bạn dẫn chứng là dù nói chia tay cô kia và trên mạng xã hội đầy ảnh yêu thương anh dành cho tôi nhưng có lúc anh vẫn qua nhà hai mẹ con người đó lúc đêm (toàn những lúc anh say, cũng chỉ là thăm con).

Tôi nói bạn không ở trong mối quan hệ này nên không hiểu, anh thực sự rất tốt với tôi, hai năm qua anh đã chứng minh tình yêu này. Yêu nhau là tiền đề của hôn nhân, vậy nên khi cưới xong sẽ chỉ là những bữa cơm đầm ấm, sao mà phai nhạt được? Tôi đúng hay bạn tôi đúng đây? Mong được các bạn tư vấn.

Hằng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top