Tôi là mẹ đơn thân của một bé trai, cuộc sống được cho là ổn định, có nhà và vài bất động sản.

Tôi kinh doanh tự do, ngoại hình dễ nhìn, tự tin, yêu thích cái đẹp, tính cách vui vẻ hòa đồng. Sau khi ly hôn, tôi đã trải qua một mối tình sâu đậm, quen anh trên mạng, tưởng sẽ có kết thúc đẹp, trớ trêu là tôi bị lừa dối hết lần này đến lần khác. Có lẽ số tôi thường bị người khác lừa dối.

Hụt hẫng và thất vọng sau khi kết thúc chuyện tình buồn, tôi hết niềm tin vào tình yêu, từng có lúc nghĩ muốn quen một bạn nữ, bởi khi quen như vậy sẽ có một tình yêu đẹp, trong sáng, không quá đặt nặng chuyện tình dục. Tôi rất sợ và xin từ chối kết bạn với người đàn ông nào muốn nhu cầu đó trước tiên. Tuy nhiên, tôi không thể yêu người cũng giới; đi xem tử vi, thầy nói năm nay tôi có chồng.

Tôi muốn người chung thủy, có việc ổn định, không cần giàu có, không cần đẹp, cao 1m7 là được. Tôi mong muốn vậy có phù hợp không?

Hiền

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top