Tôi và bạn trai quen nhau được gần một năm qua mạng xã hội. Trước đó, anh tìm hiểu nhiều người nhưng không có kết quả.

Tôi bị anh thu hút bởi tính cách nhiệt tình, nói chuyện thẳng thắn. Anh không ngại chia sẻ về gia đình, cuộc sống, công việc với tôi. Qua tìm hiểu, tôi biết anh từng có vài mối tình và đều đi quá giới hạn. Anh chia tay mối tình gần nhất hơn một năm rồi mới sẵn sàng cho mối quan hệ mới. Mọi chuyện đã là quá khứ nên tôi không để trong lòng, miễn sao hiện tại anh độc thân, không ràng buộc.

Anh hài hước, biết suy nghĩ cho tương lai, đôi khi còn ham chơi và nhậu nhẹt cùng bạn bè. Trong thời gian tìm hiểu, anh quan tâm, biết chia sẻ công việc như nấu ăn, rửa chén, lau dọn nhà với tôi, đôi lúc rất nóng tính. Anh đã đưa tôi về nhà gặp mặt bố mẹ, anh chị em. Tôi dự tính tết này dẫn anh về nhà ra mắt bố mẹ. Nói nhiều vậy để biết rằng, thời gian quen nhau không quá dài nhưng chúng tôi hiểu rõ tính cách đối phương và có ý định tính chuyện lâu dài.

Gần đây tôi phát hiện anh thường truy cập vào những trang web đen; trong nhà có vài ba bao cao su chưa sử dụng. Nếu là thời gian trước khi quen nhau, tôi không quan tâm, giờ anh vẫn thường xuyên xem những trang web như vậy. Thêm vào đó, anh hay theo dõi những cô gái khác qua mạng xã hội, thường tương tác với họ. Tôi thật sự rất bối rối. Là tôi suy nghĩ quá nhiều hay anh đang lừa dối tôi? Xin mọi người cho lời khuyên, cảm ơn rất nhiều.

Vân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top