Đầu năm nay, chúng tôi quen nhau qua ứng dụng hẹn hò online, sau đó gặp gỡ và tìm hiểu.

Tôi là sinh viên đại học ở Đà Nẵng, mới có người yêu ba tháng. Cuối cùng chúng tôi quyết định yêu nhau. Gần đây tôi phát hiện ra một sự thật, khi làm quen tôi qua một ứng dụng, anh cũng nói chuyện và gặp gỡ nhiều cô gái khác. Lúc hẹn gặp tôi lần đầu, anh bảo không tìm hiểu bất cứ ai khác. Trong khi sự thật là cùng lúc đó, tối nay đi hẹn hò với tôi thì tối mai anh lại hẹn một cô gái khác.

Sau một tháng, anh thấy tôi là lựa chọn ổn nhất nên đã phũ phàng dứt bỏ các cô gái kia, tôi áng chừng ba người, nghĩa là anh tìm hiểu bốn người một lúc, sau đó chọn ra người phù hợp nhất. Sau khi biết điều này tôi đã nói chuyện thẳng thắn với nhau. Anh thừa nhận đã nói dối tôi, sợ nếu tôi biết anh đang cùng lúc tìm hiểu nhiều người tôi sẽ từ bỏ. Anh cũng khẳng định từ lúc yêu tôi đã không còn liên hệ gì với những cô gái kia nữa. Tôi cảm thấy mình bị hạ thấp, anh đã thả thính nhiều người một lúc. Tôi quyết định chia tay vì bị anh lừa dối ngay từ đầu. Sau đó anh viết cho tôi một lá thư xin lỗi và mong muốn được tha thứ.

Nói về tình yêu mấy tháng qua, tôi cảm thấy anh là người tốt, rất đẹp trai nên chắc hẳn đã có nhiều người theo đuổi. Anh quan tâm tôi nhưng thi thoảng tôi thấy anh vẫn đi chơi với cô gái khác không rõ quan hệ. Tôi suy nghĩ rất nhiều, mong bạn đọc tư vấn.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top