Tôi kết hôn tám năm, thấy mình may mắn khi công việc và tình cảm khá thuận buồm xuôi gió, cho đến khi bố đẻ nằm viện.

Chồng tôi là người tuyệt vời, vừa đẹp trai lại thông minh, sắc sảo, hết lòng yêu chiều vợ con. Công việc của anh vài năm trở lại đây cũng khá tốt. Nói chung, tôi cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn với những gì mình có. Tuy nhiên sự việc gần đây khiến tôi có phần phải suy nghĩ, trăn trở.

Bố tôi bị bệnh, vừa mổ xong, cần nằm viện vài ngày. Mẹ chăm bố rồi nhưng tôi rất lo vì sức khỏe của mẹ không được tốt lắm, bị cao huyết áp và tiểu đường. Tôi là con một, lại sắp sinh nên không phụ giúp mẹ được nhiều. Tôi tính thuê thêm người giúp nhưng rồi lại thấy không quá cần thiết vì bố chưa đến mức yếu.

>> Chồng thú nhận cưới tôi để chăm sóc bố mẹ đau ốm

Tôi cũng đăng ký dịch vụ điều dưỡng, chăm sóc thêm, kiểu cần một người túc trực ở đó thường xuyên để có việc gì mình cần là họ có mặt. Tôi thương mẹ, muốn chồng phụ giúp trông bố nhưng ngại nói. Anh cũng không nhắc gì, trước vẫn đưa đón bố tôi đi khám bệnh chu đáo. Rồi tôi bảo muốn vào trông thay mẹ, chồng kiên quyết không cho tôi vào, bảo sắp sinh rồi phải giữ gìn.

Trước đến nay tôi không hay đòi hỏi hoặc kỳ vọng vào người khác, nhưng tôi nghĩ khi bố chồng ốm, mình cũng lao vào trông đêm ngày, giờ việc tôi mong muốn là anh cũng cần chăm sóc bố mẹ vợ thì có vấn đề gì không? Quan điểm của anh, tôi đang hiểu là sẵn sàng bỏ ra vài trăm nghìn đồng một ngày để thuê người trông bố, còn anh không làm.

>> Muốn bỏ chồng vì anh chẳng quan tâm gì đến mẹ tôi

Ngoài ra, anh nói ông bà là vợ chồng thì trông nhau đúng rồi, mình sau này già cũng như thế, dựa vào nhau, không cần nhờ đến con cái. Tôi thấy anh nói hợp lý nhưng vẫn rất suy nghĩ. Mong các bạn chia sẻ quan điểm để tôi có nhiều góc nhìn hơn. Tôi không muốn vì việc này mà vợ chồng lại cãi nhau.

Thư

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top