Tôi là nữ, sống một mình ở Hà Nội, tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh nhưng khả năng sử dụng chỉ ở mức tạm được, không quá giỏi.

Tôi tự thấy bản thân chỉ chịu khó chịu khổ được, còn khoản nhanh nhạy và giao tiếp rất kém. Tôi được gia đình bao bọc từ nhỏ, không quá cưng chiều nhưng cũng hiếm khi phải động tay vào việc gì, từ việc chọn ngành chọn nghề tôi đều chịu sự định hướng từ bố nên có phần thụ động.

Do nhiều nguyên nhân mà tính cách tôi hơi trầm lắng, nhút nhát, tự ti, ngại giao tiếp với người lạ, không khéo léo. Nhiều khi tôi có suy nghĩ chấp nhận, an phận với công việc nhàm chán, một mức lương đủ sống, đó là lựa chọn phù hợp nhất với tôi. Tận đáy lòng, tôi luôn khao khát thay đổi, muốn kiếm thêm thật nhiều tiền. Tôi lo lắng khi mọi người xung quanh đang giàu có lên từng ngày, còn bản thân vẫn giậm chân tại chỗ sau từng ấy năm.

>> Thu nhập gần 100 triệu đồng vẫn stress nhiều thứ

Điều tôi e ngại là công việc hiện tại chiếm phần lớn thời gian, ngoài giờ hành chính tôi khó tìm được công việc thứ hai. Nếu có, chắc chỉ bán hàng online nhưng tôi không giỏi buôn bán. Mong các bạn cho lời khuyên.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top