Cuộc sống luôn có những điều kỳ diệu, một trong những điều đó là sự kết nối của tôi và anh.

Chúng tôi đều thất bại trong cuộc hôn nhân đầu với nhiều tổn thương, mỗi người thất bại với lý do khác nhau. Có là lý do gì đi nữa, chúng tôi cũng thất bại rồi, mà thất bại thì làm lại, miễn sao chúng ta đừng mất niềm tin vào cuộc sống và tình yêu. Hai con người xa lạ, kết nối từ hẹn hò, mang chúng tôi lại gần nhau. Không chỉ anh mang lại hạnh phúc cho tôi mà tôi cũng thế, với tiêu chí mang lại hạnh phúc cho người mình thương. Mỗi ngày, chúng tôi đều mang lại hạnh phúc cho nhau.

Bài viết của anh nhận được rất nhiều mail làm quen, sau hơn 10 tháng bài đăng, gần đây anh vẫn nhận được thư của các bạn nữ. Tôi không quá ngạc nhiên khi anh nhận được nhiều thư đến thế. Tôi hay nói: "Đến em mà còn phải nhấp chuột, hà cớ gì những cô gái khác không làm điều đó". Anh bảo em lạ đời, viết thư làm quen mà gửi một đường link rồi kêu "Anh đọc đi, em đó, nếu thấy thú vị thì viết mail cho em". Cuối cùng anh tìm em chứ có phải em đi tìm anh đâu. Ai tìm ai không quan trọng anh nhỉ, quan trọng ta tìm thấy nhau và mang lại hạnh phúc cho nhau. Chúng ta đang rất hạnh phúc, chắc chắn sẽ mãi thế.

Em hay đùa với anh rằng chúng ta chưa cãi nhau lần nào kể từ ngày yêu, cũng chưa giận gì, có chẳng chỉ em giận vu vơ. Em từng hỏi: "Lúc nào mình giận nhau"? Anh trả lời: "Mai". Thời gian để yêu còn không có, lấy đâu mà giận nhau anh nhỉ.

Các bạn ạ, ở đâu đó trên hành tinh này, chắc chắn sẽ có người mang lại hạnh phúc cho mình, cứ kiên nhẫn nhé. Nhưng nên nhớ, hạnh phúc chỉ đến lúc đối xử với nhau từ tâm, mọi người kiên nhẫn chờ đợi hạnh phúc của chính mình nhé. Tôi đã đợi nhiều nhiều năm để đón nhận hạnh phúc, cũng mang hạnh phúc lại cho người mình yêu. Còn nhiều rào cản phía trước nhưng tôi tin mỗi ngày chúng tôi còn nhắn tin cho nhau được thì đó là hạnh phúc rồi.

Cám ơn Hẹn hò, Tâm sự, VnExpress đã có "sân chơi" cho những ông bố bà mẹ đơn thân đi tìm một nửa còn lại của đời mình. Mình cùng mang lại hạnh phúc cho nhau, anh nhé. Gia đình sáu người sẽ là gia đình đông dân số, nhưng đông như thế không sợ ế đồ ăn. Yêu anh và mấy đứa nhỏ thật nhiều. Chúc cho nhiều người tìm được một nửa của đời mình.

Sếp khó tính

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top