Chồng tôi dường như hoàn hảo: đẹp trai, cao ráo, dáng chuẩn, thạc sĩ triết học, làm chủ doanh nghiệp cổ phần của ba.

Anh là người chồng tốt, luôn lo hết các khoản chi tiêu, chưa bao giờ để tôi túng thiếu. Anh là người cha tốt, luôn chơi cùng con, dạy con học. Tôi không cần nấu ăn cho anh mỗi ngày, anh tự biết lo ăn uống, thi thoảng còn nấu đồ ăn cho tôi thưởng thức. Một năm anh lên kế hoạch đi du lịch trong nước và ngoài nước cho cả gia đình. Anh không đòi hỏi tôi việc gì ngoài sinh đủ hai đứa con, giờ chúng tôi có một bé.

Anh có một nhược điểm là rất nóng tính. Khi anh nóng lên mà có men rượu là làm những việc không thể kiềm chế. Những lúc đó, tôi chui vào nhà vệ sinh khóa cửa lại, ghi âm những gì anh nói, như vậy cảm giác an toàn hơn là đối mặt với anh. Tôi đã gặp chuyên gia tư vấn, họ nói nếu ly hôn tôi được chu cấp 30 triệu đồng dựa vào thu nhập của anh, tài sản hai vợ chồng chia đều, con cái mỗi người nuôi một bé. Tôi không thể đi ra khỏi thành phố đang sống đến khi con 18 tuổi.

Có nên tiếp tục chịu đựng chồng hay phải dứt khoát để có cuộc sống thoải mái? Anh kỹ tính, còn tôi ngược lại, nhiều khi việc nhà tôi chỉ làm vì trách nhiệm chứ không làm kỹ càng như anh trông đợi. Bản tính tôi đã vậy, nếu sống theo anh thật mệt mỏi. Tôi nghĩ độc thân, được tự do theo ý mình nhiều khi hạnh phúc hơn sống với một người khó tính, nóng tính.

Hòa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top