Tôi 29 tuổi, trước đến giờ chưa có mối tình nào, chỉ một lần yêu đơn phương bạn học hồi cấp ba.

Mọi người và bạn đó cũng biết tình cảm của tôi, bạn không muốn tiến xa hơn mức tình bạn. Đến nay tôi không quen ai nữa, còn bạn đã đi nước ngoài và có người yêu bên đó. Hiện tại, tôi làm công việc hành chính, lương đủ sống cho bản thân và tiết kiệm một ít hàng tháng. Theo như mọi người nhận xét, cuộc sống của tôi có phần nhàm chán, sáng chiều đi làm, tối ở nhà hoặc đi cà phê với bạn bè. Bạn bè tôi đều đang ở quê, khi nào về quê tôi mới đi với bạn, không thì đi dạo ở siêu thị, trung tâm thương mại. Tôi ít nói chuyện, khả năng giao tiếp kém, thường rất gượng gạo khi phải nói chuyện với ai đó. Tôi thích cuộc sống hiện tại dù đôi lúc cô đơn, nhưng chỉ rất ít thời gian cảm thấy thế.

>> Tôi đã sai khi không yêu vẫn cưới

Gia đình, họ hàng cũng hay hỏi về chuyện tình cảm của tôi. Tôi đã thử đăng ký trên các trang web hẹn hò, quen biết bạn nữ 26 tuổi. Tôi và bạn nhắn tin được gần hai tuần thì quyết định gặp mặt ở quán cà phê. Trong quá trình nhắn tin, nhiều quan điểm của tôi và bạn khá giống nhau, thức uống cũng giống luôn. Buổi hẹn hò diễn ra bình thường, tôi cũng cố gắng trò chuyện với bạn nữ về sở thích, công việc. Khi về nhà, bạn nữ hỏi thời gian cho buổi hẹn hò thứ hai. Tôi rất phân vân, có nên cố gắng tiếp tục tìm hiểu thêm hay thẳng thắn ở mức tình bạn. Tôi hoàn toàn không có cảm xúc gì với bạn, trong khi đọc nhiều bài viết thì thấy khởi đầu luôn là cảm xúc. Một người quen nói, nếu không ghét khi tiếp xúc thì nên tiến tới vì ít ai có cảm xúc lắm.

>> Có nên cưới khi biết anh không yêu

Tôi có nên tiếp tục cố gắng duy trì mối quan hệ này? Bạn rất hiểu chuyện và nhắn tin quan tâm tôi. Hầu như ngày nào nếu không thấy tôi nhắn là bạn sẽ chủ động nhắn hỏi tình hình công việc, biết tôi không làm việc bạn mới bắt đầu chat. Trước khi quyết định buổi hẹn đầu tiên, bạn đã mua một phần quà và nhờ shop vận chuyển qua cho tôi. Mong được các bạn tư vấn.

Hạnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top