Không phải tôi "bắt cá hai tay" mà từng đau khổ trong tình yêu nên giai đoạn này muốn tìm hiểu kỹ trước khi tiến xa.

Tôi đang tìm hiểu hai anh chàng, một là bác sĩ bằng tuổi và một là doanh nhân lớn hơn tôi hai tuổi.

Anh bác sĩ cho tôi cảm giác ấm áp, ngọt ngào, điềm tĩnh, chững chạc, chiều tôi, gia cảnh nhà anh bình thường. Anh chăm chỉ học hành và làm việc. Người như anh nếu lấy được vợ giàu giúp mở phòng mạnh thì sẽ tốt hơn là cưới tôi. Gia đình tôi chỉ ở tầng lớp trung lưu, không phải dạng giàu có. Khi bên anh, tôi thẹn thùng, lúng túng, tim đập nhanh, nói những lời ngớ ngẩn, vì bối rối nên tôi không được là chính mình. Ví dụ việc chụp hình tôi cũng ngại với anh, không tự nhiên. Bên anh, tôi thấy có cảm giác an yên nhưng nghĩ tương lai sẽ không đủ đầy. Anh thích tôi, tôi cảm nhận được, nhưng anh nhút nhát, không dám tấn công để có được tôi. Khi nào tôi tìm thì anh tiếp chuyện, chiều và hiểu ý tôi, như đọc được suy nghĩ của tôi.

Anh doanh nhân được ba để lại cả công ty. Nếu cưới anh, khi co con, tôi sẽ không phải lo tài chính, học hành của con vì đã có các khoản tiết kiệm ông bà để lại. Anh đam mê tôi, muốn có tôi bằng được. Anh mạnh mẽ, gan dạ, có phần bốc đồng và nóng tính. Tuy là công tử nhưng anh tự lập, tạo dựng công việc riêng, kể cả ba mẹ cho hay không thì anh vẫn tự lập. Bên anh, tôi cảm giác lãng mạn, được đi những nơi sang trọng. Anh có thể cho tôi cả tương lai, tôi không áp lực kiếm sống và vun đắp cho gia đình. Anh chỉ cần tôi bên cạnh làm vợ làm mẹ. Bên cạnh anh, tôi được là chính mình, không bối rối, nói chuyện lý trí và thoải mái.

Cả hai người đàn ông trên đều có vẻ đẹp trai, thư sinh, cao ráo. Tôi nên chọn ai phù hợp với mình đây?

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top