Tôi 28 tuổi, nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng, gắn bó với công ty được 10 năm và cũng từng đó thời gian ở nơi đất khách quê người.

Đi làm xa thế nên tôi không có người thân, không bạn bè, nhiều lúc khiến bản thân rơi vào cô đơn, lạc lõng. Công việc của tôi bình thường, ngày làm tám tiếng rồi về nghỉ ngơi, mọi thứ yên bình trôi qua. Gần đây có chút thay đổi trong công việc, công ty giảm giờ làm, kinh doanh sa sút.

Ngoài ra tôi có chút xích mích với đồng nghiệp, cố gắng cỡ nào cũng không vừa lòng mọi người. Suy nghĩ mãi, tôi quyết định nghỉ làm dù ở đây mức lương ổn định để đi đến nơi mới, tìm công việc mới, có điều lương thấp hơn và không khiến tôi stress. Điều tôi lo sợ là phải từ bỏ tất cả để bắt đầu lại ở tuổi 28, đó có phải điều đúng đắn không? Mong được các bạn chia sẻ.

Thanh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top