Chồng hay xem phim rồi tự xử nên không đáp ứng nhu cầu cho tôi, trong khi tôi mới 35 tuổi và nhu cầu tăng cao.

Chúng tôi kết hôn được tám năm, có con sáu tuổi. Cả hai theo đạo nên không thể ly dị hay ngoại tình. Tôi tập thể dục giữ gìn vóc dáng, biết ăn mặc, biết kỹ năng trong chuyện chăn gối, vậy mà chồng vẫn chán, thà xem phim rồi tự xử còn hơn gần gũi vợ.

>> Vợ chồng hằn học nhau vì chuyện chăn gối

Tôi có bạn cũ chưa vợ, nhắn tin tán tỉnh, còn làm PT giúp tôi tập gym giữ dáng. Ngoài ra tình cũ, đồng nghiệp cũng thả thính tôi, tôi không hề rung động. Tôi cao 1m65, nặng 49 kg, biết ăn mặc hợp thời, số đo ba vòng chuẩn, không hiểu sao chồng lại chán tôi trong khi bao người ngoài kia đều mong muốn có tôi. Tôi phải làm sao đây?

Hoài

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top