Tôi gần 40 tuổi, không hề muốn cùng già đi với chồng, thực tâm mong chồng có thể tìm được người quan tâm anh từ đáy lòng.

Tôi có mối tình đầu sâu đậm năm năm với bạn trai, thời gian bên nhau vô cùng tươi vui và hòa hợp. Bạn trai đã thưa chuyện hôn nhân với ba mẹ tôi nhưng không được đồng ý vì quê anh quá xa nơi tôi đang sống. Sau nhiều lần gia đình không chấp nhận và ngăn cản, tôi đau khổ buông xuôi. Sau đó tôi gặp người khác, là chồng hiện tại. Chồng không phải người tôi yêu nhưng hoàn cảnh hoàn toàn phù hợp, đối xử với tôi vô cùng tốt. Tôi đã quyết định lập gia đình với anh sau thời gian vô cùng ngắn.

>> Muốn bỏ chồng để quay về cuộc sống độc thân

Thời gian sống chung, anh rất tốt, lo và thương yêu tôi cùng các con. Chúng tôi có rất nhiều thời gian cho các con vì không có nhu cầu làm giàu, chỉ cần cùng con trưởng thành. Có điều, tâm hồn chúng tôi không đồng điệu, tôi không có nhu cầu nói chuyện với anh ngoài những vấn đề con cái, cơm áo gạo tiền. Tôi cũng không đi chung với anh, ngoài những lúc cả gia đình đi chơi cùng nhau. Có thể nói hôn nhân chúng tôi thành công ở khoản cả hai cùng nhau chăm sóc con cái, không có mâu thuẫn hay khó khăn gì. Tôi vẫn giữ sự tôn trọng người bạn đời của mình và quan tâm anh bằng trách nhiệm. Về phía anh, tôi có hỏi và anh bảo hài lòng với hôn nhân như vậy.

>> Cưới một năm đã muốn bỏ chồng

Tuy nhiên, từ sâu thẳm tâm hồn, tôi cảm thấy không hạnh phúc như lúc ở bên người yêu cũ. Tôi băn khoăn tại sao mình phải sống dối lòng chỉ để cùng chồng nuôi nấng con cái. Tôi có tìm hiểu về hậu quả ly hôn với con cái, nghĩ mình và chồng có thể ly hôn văn minh và cùng nhau nuôi con, chúng sẽ chỉ hiểu là ba mẹ không sống chung một nhà. Tôi gửi tâm sự lên đây và hy vọng nhận được nhiều góc nhìn từ các bạn, chân thành cảm ơn.

Nguyệt

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top