Tôi quen em trong một lần em đến công ty phỏng vấn rồi làm việc được mấy ngày.

Qua nói chuyện, chúng tôi đều có sở thích là tham gia một trò chơi trên truyền hình. Sau khi em nghỉ việc tại công ty, tôi cố gắng liên lạc với em, được biết em học ngôn ngữ Anh và sinh năm 1992, hợp tuổi tôi. Tôi thấy công việc của em lận đận nên tìm cách giúp đỡ để em ổn định và hai đứa có thể tiến tới hôn nhân. Quá trình hẹn hò, gặp gỡ nhau, tôi rất thích em vì em xinh đẹp, hiền lành.

>> Trớ trêu khi yêu người từng có chồng

Sau đó tôi biết em đã yêu nhiều người, từng làm đám hỏi với một người hơn tám tuổi, làm nghề nhôm kính. Tôi thật bất ngờ vì em ăn học đàng hoàng, gia đình khá giả, sao lại định lấy người như thế. Ngoài ra tôi còn biết em đã kết hôn năm 2019, sau đó không hiểu lý do gì họ chia tay. Tôi đoán do em chậm chạp, mấy tháng không có thai nên có lẽ bị nhà chồng ruồng bỏ. Tôi cũng thương em chậm chạp, muốn giúp đỡ để em tiến bộ, có công việc ổn định để kết hôn, nhưng bản thân không thể nguôi ngoai chuyện em đã làm đám cưới với người khác.

>> Có nên yêu người từng cặp với phụ nữ có chồng

Tôi sợ bạn bè, anh em họ hàng biết chuyện rồi lại nói sau lưng mình, không hiểu lúc đó bản thân sẽ cảm thấy như thế nào nữa. Tôi rất muốn kết thúc mối tình này nhưng hay nhớ em, muốn nhắn tin và gọi điện cho em, phải làm sao đây?

Thái

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top