Đọc bài viết: "Chắc tôi phải bỏ chồng để bảo vệ sức khỏe hai mẹ con" , tôi thấy tác giả rất giống vợ mình.

Tôi có hai con, nhà cửa rộng rãi. Vì sự xem thường và chủ quan của tôi đã làm khổ vợ con gần tám năm. Tôi xin chia sẻ thật, khói thuốc rất độc hại, những người hút thụ động lại càng nguy hiểm hơn người hút. Các con nhà tôi liên tục bị ho, sổ mũi, tháng nào cũng bệnh dù tôi đã hút xa các con. Tôi hút xong, mùi thuốc vẫn bám trong miệng, trong đường thở, khi mình nói chuyện gần vợ con là họ bị ảnh hưởng. Vợ chồng tôi nhiều lần cãi nhau, thậm chí đánh nhau vì chuyện hút thuốc.

>> Bế tắc với việc nghiện thuốc lá của bố chồng

Tôi chỉ tỉnh ngộ khi con gái ba tuổi ho kéo dài hơn một tháng, bác sĩ bắt nhập viện và chụp phổi. Trong phổi con xuất hiện những đám màng mây mờ, là do con phải hít khói thuốc từ tôi. Sau khi nghe bác sĩ nói về bệnh của con, vợ nổi trận lôi đình với tôi tại bệnh viện. Tôi vừa xấu hổ vừa giận bản thân, lại thương con gái bé bỏng.

Từ ngày đó, tôi quyết tâm cai thuốc lá. Sau ba tháng, tôi bỏ thuốc hoàn toàn, nhà cửa sạch sẽ, không khí thoáng đãng, không còn ám mùi khói thuốc, sức khỏe vợ con tốt lên, tôi tăng bốn kg, không còn gặp những ánh mắt khó chịu của người khác.

Nhân đây tôi mong các anh hãy cai thuốc để bảo vệ mình và gia đình.

Quân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top