Vợ chồng tôi có hai người con, một gái một trai, cuộc sống hạnh phúc, nhiều người mơ ước cho đến khi tôi đọc được những tin nhắn của chồng.

Chồng làm lập trình viên trong một công ty nhà nước tại Hải Phòng với mức thu nhập khá cao, đã có nhà, xe ôtô. Cuộc sống của tôi và chồng nói chung rất viên mãn, chồng cũng rất yêu thương tôi. Gần đây, tôi vô tình phát hiện chồng có quan hệ rất thân thiết với một chị đồng nghiệp trong công ty. Chị này theo tôi tìm hiểu là vợ của anh phó giám đốc trung tâm.

Từ trước đến giờ tôi và chồng không giấu nhau điều gì, gần cuối tháng chín tôi thấy anh hay ngồi nhắn tin muộn nên sinh nghi, hỏi thì anh nói là bàn công việc. Tôi đợi lúc anh ngủ, dùng vân tay mở khóa điện thoại, kiểm tra tin nhắn và mạng xã hội của anh, không thấy anh nhắn tin với ai. Tôi nghĩ anh xóa tin nhắn, rồi vô tình lại thấy tin nhắn nổi lên từ một ứng dụng nhắn tin. Ứng dụng đó chồng tôi cũng dùng để trao đổi công việc).

Tôi mở ra thấy hai người họ nhắn tin với nhau rất nhiều, dù nội dung hầu hết chỉ là trao đổi về công việc. Ngày nào họ cũng nhắn tin, có những ngày trong giờ làm việc mà nhắn tán gẫu hơn một tiếng đồng hồ. Tìm kỹ lịch sử tin nhắn, tôi thấy chị kia nói chán gia đình chồng do em trai chồng phá, muốn ly hôn. Rồi một số lần chị nhắn tin ẩn ý là chị với chồng không chơi với nhau. Chồng tôi cũng tỏ ra ngạc nhiên và gặng hỏi sao lại vậy.

Rồi cả những lần chị đi nhờ ôtô chồng tôi về, theo như tin nhắn tôi đọc được là chồng chị kia đi học. Có lần chị nhắn khoe với chồng tôi rằng mấy bà bán hàng chỗ chị trêu rằng sẽ mách chồng vì thấy có người khác chở chị về. Chị tỏ ra rất vui vẻ, còn hỏi chồng tôi là: "Em sợ chở chị về à"? Khi đọc được tin nhắn, tôi tức lắm, định đến công ty anh làm ầm lên rồi lại nghĩ đến hai con, hơn nữa cũng chưa có chứng cứ cụ thể nên tôi bỏ qua. Tôi cũng ẩn ý nói với chồng là không nên tập thể hình ở công ty nữa (chồng tôi hay tập sau giờ làm việc), không đến khi có thân hình sáu múi chị em đồng nghiệp lại mê thì em mất chồng. Anh cũng nghỉ tập mấy buổi.

Bẵng đi một thời gian, tôi thấy hai người ít tương tác hơn, tưởng mọi chuyện kết thúc rồi. Gần đây, một lần chồng tôi lên công ty làm buổi tối, sáng hôm sau mới về, chị kia cũng lên. Tôi thấy chồng liên tục nhắn tin hỏi chị kia đi chưa để chồng tôi đến. Ngay sáng hôm sau tôi không chịu nổi đã định nói hết một lần nhưng lại thấy chị kia nhắn tin cho anh: "Em đi thì cứ đi sao, phải hỏi chị". Tôi băn khoăn, không biết chị kia có thích chồng tôi không? Tôi rất hoang mang, mong nhận được lời khuyên. Xin cảm ơn rất nhiều.

Hạnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top