Tôi và anh đều 30 tuổi, anh là mối tình đầu của tôi, cả hai sẽ kết hôn vào đầu năm sau, sau gần hai năm tìm hiểu.

Đối với tôi, anh là người tốt tính, hiền lành. Có hai điều khiến tôi lăn tăn là anh luôn làm theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của tôi như thế nào, có những việc rất cứng nhắc. Lúc mới quen nhau, anh luôn hỏi tôi muốn ăn gì, đi đâu; giờ khi đi ăn anh đều chở tôi tới nơi anh muốn dù tôi đã nói không thích ăn món đó. Khi tôi làm dữ lên, anh mới xuôi theo ý tôi. Nhiều lần cãi nhau khiến những buổi đi chung của hai đứa rất ngột ngạt. Tôi nói anh sau này thống nhất với nhau trước rồi hãy đi, còn không thì ở nhà. Tôi không biết mình có quá đáng không khi đòi hỏi như vậy.

Điều thứ hai, trước khi quen tôi, anh có một mối tình nhưng không đến được với nhau. Điều đó khiến anh suy sụp, lao vào một mối tình trên mạng. Anh đã đầu tư hơn 100 triệu đồng cho cô gái này kinh doanh, khi đó cô ta nói sẽ trả lại. Hiện tại, để đòi lại số tiền đó, cô ta nói gì anh cũng làm theo, yêu cầu anh chuyển khoản để làm thủ tục vay tiền ngân hàng, rồi chuyển tiền để cô ta nhờ người làm giúp thủ tục... Tôi nhiều lần khuyên anh đừng làm như vậy, sẽ không nhận được gì mà còn mất tiền, vậy mà có vẻ anh chưa buông bỏ. Tôi muốn giúp anh nhưng không biết phải làm như thế nào.

Hai năm quen nhau anh đã cho tôi biết quá khứ, đối với tôi chuyện đó đã đi qua, tôi muốn cùng anh xây dựng tương lai. Có điều, càng trải qua nhiều cự cãi, tôi luôn tự hỏi mình đã tìm hiểu kỹ anh hay chưa?

Quỳnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top