Tôi với anh từng là bạn cấp ba, sau khi lên đại học hai đứa nhắn tin qua lại, khoảng tám năm sau quyết định đi đến hôn nhân.

Khi học cấp ba, anh luôn là học sinh giỏi, gương mẫu. Tôi thích anh vì anh đẹp trai, hiền lành, học giỏi. Rồi chúng tôi cùng lên đại học, tôi quyết định đi học xa, còn anh học gần nhà. Sau bốn năm học tôi ra trường và tìm kiếm công việc ổn định, mức lương tạm ổn, còn anh ngược lại. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau thường xuyên.

Một hôm anh ngỏ ý muốn kết hôn, chẳng hiểu thế nào tôi lại đồng ý. Vì là bạn lâu năm nên tôi khá hiểu và cảm thông với anh. Anh không kiếm được việc làm ổn định, không có tiền trang trải nên tôi cũng không dám đòi hỏi gì. Ngày cưới đang đến gần, có rất nhiều thứ cần chuẩn bị và phải dùng đến tiền. Biết anh không có tiền, tôi chủ động nói với anh rằng làm đám cưới đơn giản thôi, không cần quá cầu kỳ.

Miệng nói thế nhưng khi nhìn những thứ anh sắm sửa tôi lại có chút chạnh lòng. Tôi cứ băn khoăn, suy nghĩ, mình quyết định đã đúng chưa? Không biết tôi có bị làm sao không? Mong được các bạn chia sẻ.

Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top