Thời đi học có bạn cùng lớp thích tôi; rồi vì giận hờn, bạn trả lại quà tôi tự tay làm tặng.

Từ đó tôi không nhìn mặt nữa dù bạn có muốn níu kéo, cố chứng tỏ thành công để theo lại tôi. Sau này tôi đi học ở thành phố lớn, gặp anh nhà giàu, ba mẹ anh có biệt thự khủng. Anh mời tôi tới chơi, khoe nhà, nghĩ tôi sẽ đồng ý yêu khi nhìn thấy nhà anh. Anh tỏ vẻ coi thường tôi là dân tỉnh lẻ. Tôi đi du học hai năm, ba mẹ anh xuống tận quê tôi hỏi cưới, kêu tôi về nước. Tôi trả lời là không muốn về, chưa muốn lấy chồng. Anh và cha mẹ anh bẽ mặt, chắc họ tức tôi lắm, nhưng sau này chúng tôi lại nói chuyện bình thường như bạn bè.

Tôi ở Nhật gặp một anh người châu Á, tỏ vẻ coi thường tôi vì nghĩ tôi muốn lấy anh để hợp thức hóa việc ở lại nơi này, ngoài ra anh còn nói những câu mỉa mai tôi. Tôi khi đó cưới luôn một anh chàng người Mỹ đẹp trai, nhà giàu hơn anh đó nhiều. Tôi chẳng biết mình yêu ai cho đến một ngày trái tim rung động với anh chàng người Việt. Tôi biết anh từ lúc mới qua Nhật làm việc, coi anh như bạn bè bình thường.

>> Có nên cho bạn trai "bắt cá hai tay" thêm cơ hội?

Vài tháng trước anh lại tán tỉnh tôi. Sau đó tôi mới biết anh chỉ có ý định trêu đùa tình cảm với tôi. Vậy mà anh khiến tôi thất tình, thương nhớ anh mấy tháng. Chẳng hiểu sao anh lại là người duy nhất khiến tôi hiểu rõ tình yêu thật sự là gì. Tôi có thể vì anh làm tất cả, cũng là người khiến tôi có cảm giác muốn hy sinh. Một ngày tôi phát hiện anh đã có bạn gái được hai năm. Tôi biết có mơ anh cũng không ngờ tôi tìm được thông tin về cô bạn gái đó. Tôi gửi hết những ảnh chụp tin nhắn tỏ tình của anh có rõ ngày tháng cho bạn gái anh xem. Cô ấy sụp đổ vì không ngờ bạn trai chuẩn mực của mình lại là kẻ lăng nhăng.

Anh sợ quá, sau mấy tháng trốn biệt rồi tự liên lạc lại với tôi, thú nhận là có cảm tình nên muốn tâm sự thôi và đã có bạn gái rồi, chỉ xem tôi là bạn. Tôi hụt hẫng và bị lừa dối cảm xúc, còn anh chỉ coi đó là trò đùa. Tôi có nên nói cho mọi người ở chỗ anh làm biết chuyện anh từng định "bắt cá hai tay" không? Những việc tôi từn làm liệu tôi có ác với đàn ông quá?

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top