Lúc quen và tìm hiểu, tôi biết anh có dị tật ở môi, kiểu hở môi, đã làm thẩm mỹ từ nhỏ nên nhìn bình thường.

Tôi là nữ, 27 tuổi, bạn trai bằng tuổi. Tôi thấy không có vấn đề gì. Anh về nhà tôi chơi, bố mẹ có vẻ không ưng ý vì anh bị dị tật như vậy. Bố mẹ sợ sau tôi sinh con có thể bị di truyền và cả những đời sau nữa cũng bị ảnh hưởng. Anh bị dị tật như thế là do mẹ anh trong lúc mang thai có dùng thuốc. Bố mẹ, chị gái, em gái anh không hề bị dị tật này.

Nếu chúng tôi có con thì tỷ lệ con bị dị tật có cao không? Tôi rất rối, không biết có nên tiếp tục mối quan hệ này? Tôi thương anh nhiều nhưng cũng sợ con cháu bị dị tật cho di truyền. Mong được các bạn chia sẻ.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top