Đối với tôi, mỗi ngày rửa chén, nấu ăn, chuẩn bị cơm cho chồng con thật áp lực và chán nản.

Tôi cảm thấy có lỗi với gia đình khi bản thân không yêu thích công việc nội trợ. Những việc này cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày. Tôi còn rất ghét xếp đồ nữa. Ở Mỹ không thể thuê người làm với giá sáu, bảy triệu đồng như ở Việt Nam. Tôi cố gắng nghe nhạc, suy nghĩ vui vẻ, tìm niềm vui trong công việc nhà nhưng vẫn không thể cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi phải làm những việc đó.

Tôi ước gì có thể an phận, vui vẻ, yêu thích công việc nhà như những bà nội trợ khác. Tôi làm văn phòng, lương không cao nên không thể đổi ngược lại cho chồng ở nhà để bản thân đi kiếm tiền nuôi cả gia đình tôi làm kinh tế nuôi cả gia đình. Tôi yêu con nhưng chỉ thích cưng nựng ôm ấp trò chuyện chứ tôi không thích chăm và chơi với con hàng giờ tôi cảm thấy mình là người phụ nữ nhưng lại không nữ tính tôi buồn vì điều đó dù đã học và nghe nhiều kênh để lấy động lực nhưng bản tính tôi không phải là phụ nữ an phận nội trợ. Tôi phải làm gì để thay đổi cuộc sống vui vẻ làm chuyên nhà tôi đang có.

Hoài

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top