Tôi 32 tuổi, làm bảy năm, vừa chuyển về chi nhánh mới; phòng có bốn nhân viên, trong đó có cô gần 50 tuổi hay sai vặt tôi.

Công việc chúng tôi làm theo nhóm, hỗ trợ nhau, cô hay nói tôi in văn bản nọ, tính toán cái kia, lấy cái gì đó giúp cô. Lúc đầu tôi làm, những lần sau tôi bảo sao cô không làm mà cứ sai cháu, cháu vào đây đâu phải để cô sai vặt. Cô nói tôi không biết hỗ trợ đồng nghiệp, như thế thì sống với ai. Tôi trả lời: "Cháu không cần đồng nghiệp như cô". Cô cầm con dấu ném trúng đầu tôi, tôi lao vào đánh cô, tôi khỏe hơn nên đánh cô mạnh hơn.

Đánh xong tôi chạy lên phòng sếp và báo cáo sự việc. Khi sếp gọi cô và tôi lên nói chuyện, cô chối bay chối biến việc hay sai vặt tôi. Nhân viên cùng phòng chứng kiến nhưng họ không dám làm chứng. Sau đó cô bị điều chuyển công việc, làm nhiều việc hơn và phải đi lại nhiều, tôi vẫn làm việc cũ. Cô hậm hực, mang tức tối trong người, nhắn tin đe dọa tôi. Tôi gặp cô nói chuyện, bảo sẽ báo lại việc này với sếp và công an khi bị cô đe dọa. Cô không nhắn tin cho tôi nữa nhưng lâu lâu điện thoại tôi vẫn bị một số lạ nhắn tin chửi bới. Tôi phải làm sao đây?

Vân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top