Tôi 26 tuổi, chưa lập gia đình, từng quen một người có gia đình khi làm chung công ty.

Biết anh có vợ, không hiểu sao tôi vẫn thích và tiếp tục mối quan hệ lén lút đó. Tôi có thai với anh và quyết định không giữ. Sau chuyện đó, vì đau khổ và dằn vặt quá nhiều, tôi chủ động chia tay. Hiện tại tôi vẫn làm ở công ty, anh đã nghỉ việc, thi thoảng đến công ty với tư cách là khách mua hàng. Anh níu kéo nhưng tôi nhất định không gặp.

Sau chia tay, tôi quen người mới, một phần để quên anh, hơn nữa cũng đến tuổi nên bố mẹ giục lấy chồng. Người tôi quen cũng cùng công ty, anh rất tốt và muốn tiến tới hôn nhân với tôi. Những ám ảnh, áy náy về việc trước đây tôi là người thứ ba, các việc tôi đã làm khiến bản thân không thể nào tiến tới hôn nhân với anh được, cảm giác mình đang lừa người ta.

Tôi suy nghĩ về vấn đề nghỉ việc, dừng lại với người mới. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Thi

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top