Mọi chuyện bắt đầu khi vợ tôi về quê sinh, lúc đầu vợ chồng không muốn nhưng do dịch bệnh nên đành lòng.

Thời điểm vợ sinh, cũng vì lý do công việc, đúng lúc tôi được thử thách để lên chức nên không về với vợ được. Sau đó, tôi chỉ về thăm con một, hai lần; vợ cũng hiểu. Mọi chuyện cứ diễn ra như thế cho đến khi vợ chồng lên lại Sài Gòn. Con nhỏ, bất đồng quan điểm nên chúng tôi xảy ra cãi vã. Lúc này vợ lôi chuyện cũ ra trách móc, rằng lúc sinh không có tôi, rồi tôi không chăm con nên không hiểu. Giờ vợ ghét tôi đến nỗi tôi chỉ đụng vào người là vợ gạt tay ra.

>> Sợ sẽ ngoại tình vì không còn yêu chồng

Tôi hiểu vợ, cũng trách bản thân lúc ấy tệ bạc, không thể về cùng vợ con. Nếu về, tôi sẽ không thể lên chức, không lo cho vợ con cuộc sống tốt hơn được. Giờ tôi là sếp, cố gắng bù đắp cho vợ con, không còn nhậu nhẹt, luôn về sớm để nấu cơm, phụ giúp vợ. Vậy mà mọi chuyện tôi làm vẫn không bù đắp lại sự chai sạn của vợ thời gian qua. Vợ quyết định sẽ về quê cùng con, để tôi trên đây.

Tôi rất hối hận, cố gắng giải thích nhưng vợ không còn chút tình cảm gì với tôi. Tôi đã làm gì sai? Cũng vì hoàn cảnh, muốn lo một cuộc sống tốt hơn cho gia đình để giờ phải hối tiếc như này sao?

Nam

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top