Tôi lập gia đình, sống ở nước ngoài gần bốn năm, cuộc sống không có mâu thuẫn gì, cứ êm đềm trôi qua cho đến khi chồng bị ốm.

Chồng tôi là người bản xứ, hơn tôi 20 tuổi, anh có con trai riêng hơn 20 tuổi. Anh là người tốt nhưng tôi hụt hẫng khi biết anh giấu việc đi triệt sản trước khi cưới tôi. Tôi nghĩ sang đây tập trung đi làm, kiếm tiền, sau này về nước chia tay trong văn minh.

Rồi dịch bệnh ập đến, tôi chưa về được thì năm ngoái anh bị tai nạn nặng, tưởng không qua khỏi. Tôi chăm sóc anh bình thường, hơn sáu tháng anh hồi phục. Nay gần đến ngày bay về thăm gia đình, anh lại bị tai biến, phải đi cấp cứu. Tôi rất hoang mang, sợ hãi, nghĩ tới tương lai ở lại đây là sẽ chăm sóc anh suốt đời, trong khi bản thân mới 35 tuổi.

Nhiều đêm tôi không ngủ được vì lo lắng cho tương lai, định chăm sóc anh lần này đến khi hồi phục là tìm cách về quê. Tôi làm vậy có đúng không, mong anh chị cho lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Quỳnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top