Vợ tôi sống đầy đủ, tiền tôi đưa thoải mái tiêu nhưng em ỉ lại, không quán xuyến gia đình, lười biếng và không biết thương chồng.

Tôi 36 tuổi, kết hôn được ba năm, có con trai hai tuổi, làm IT cho hai công ty của Mỹ, làm việc bằng máy tính tại nhà. Giờ giấc tôi làm việc không ổn định, ban đêm có khi thức trắng là chuyện bình thường, thu nhập mỗi tháng tầm 70 đến 85 triệu đồng. Nhà một trệt hai lầu tôi mua sẵn trước khi lấy vợ

Vợ tôi từ lúc cưới đến giờ chưa đi làm, chỉ ở nhà chăm con. Tôi từng thuê sáu người giúp việc nhưng không ai ở được quá ba tháng vì tính tình của vợ. Ngoài giờ làm tôi phụ vợ chăm con, nhiều khi thấy rất mệt vì công việc căng thẳng và thiếu ngủ.

>> Đánh vợ vì dám hỗn với bạn tôi

Tôi nói rất nhiều lần với vợ rằng khi anh làm việc thì em phải sắp xếp công việc của mình, chăm con, đừng làm phiền đến anh, anh cần tập trung đầu óc. Vậy mà tôi luôn bị vợ gọi, sai vặt kiểu làm nọ làm kia giúp em. Nhiều lần tôi rất ức chế và vợ chồng xảy ra cãi vã. Vợ thường thức đến hai giờ sáng để ôm điện thoại và ngủ đến chín, mười giờ sáng, là lúc con dậy ăn uống, khóc lóc và lại réo tôi.

Hôm đó em nằm trên giường, để thằng bé vô phòng tôi khóc. Tôi đang tập trung cho công việc, cháu kéo đổ máy của tôi. Tôi gọi vợ không nghe nên điên quá đã chạy vô phòng đánh mạnh hai cái vào vai vợ.

>> Tuần nào tôi cũng bị vợ đánh

Tôi thật sự mệt mỏi với cuộc sống hiện tại. Vợ và nhà vợ trách tôi vũ phu. Tôi biết mình sai nhưng nếu chấp nhận cuộc sống thế này sợ sẽ không bỏ được tính vũ phu của mình. Tôi phải làm sao đây?

Huỳnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top