Chồng tính toán, ích kỷ, tôi không hiểu đã làm gì mà giờ phải chịu đựng một người chồng tính như đàn bà như này?

Vào bếp là anh cứ càm ràm chén dĩa không sạch mỗi khi tôi để vào máy rửa chén mà vô tình chưa tráng trước. Khi tôi cho con ăn, anh cũng cằn nhằn khi phải phụ vợ lấy nước cho con. Chúng tôi chia thời gian biểu ra chăm sóc con, đến lượt anh làm trách nhiệm thì tôi không nói gì, còn đến lượt tôi làm là anh quan sát rồi nói nhiều khiến tôi như bị tra tấn tinh thần.

Những lỗi nhỏ nhặt anh có sai tôi cũng không nói gì vì thấy không đáng. Tôi dễ tính, ít càm ràm, anh là đàn ông mà tính nhỏ nhặt, chi li. Từ khi cưới tôi đến giờ, anh chưa mua được cái túi hiệu tặng hay món quà gì tôi ưng, chỉ mua toàn đồ rẻ tiền. Điều này khiến tôi thấy từ khi lấy anh, bản thân mất đi giá trị, lại còn bị tra tấn tinh thần mỗi ngày. Tôi nhiều khi muốn buông bỏ nhưng nghĩ có thể kiếp trước mắc nợ anh nên giờ phải chịu đựng sự ràng buộc này. Tôi phải làm sao đây?

Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top