Tôi có bạn trai bốn năm nay, ngoại hình không có gì nổi trội nhưng cũng không phải là xấu.

Trước giờ có nhiều người theo đuổi nhưng tôi đều từ chối. Trình độ học vấn của tôi là thạc sĩ, công việc ổn với mức lương cao, quản lý cấp trung. Nghe sơ qua các bạn có thể thấy cuộc sống của tôi màu hồng và ổn định, không có gì phải lo lắng, thực tế tôi chồng chất nỗi lo "cơm áo gạo tiền".

Gia đình tôi nghèo, nợ một số tiền khổng lồ. Tôi lương cao nhưng phải gánh vác việc chi trả nợ nần, lúc nào cũng trong tình trạng lo lắng, không có tiền. Tôi và bạn trai rất yêu thương nhau, có ý định tiến tới hôn nhân. Nhà anh nghe xong hoàn cảnh nhà tôi đã một mực phản đối.

>> Nghĩ đến việc lấy chồng là tôi sợ hãi

Tôi đắn đo khi kết hôn rồi sẽ phải theo chồng, công việc có thể không được như ý, cộng thêm nỗi lo phải gánh vác gia đình hai bên vì anh là con duy nhất trong nhà, còn tôi là con cả. Nếu kết hôn lúc này, tôi cũng không đủ tiền để tổ chức cho mình một lễ cưới trọn vẹn. Tôi thật sự rất stress, mong được các bạn chia sẻ.

Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top