Tôi chuyển về nhà mới gần một năm, căn hộ này trước khi mua vợ chồng tôi tìm hiểu khá kỹ chất lượng, tiện ích xung quanh và hàng xóm.

Vợ chồng thấy hài lòng và quyết định mua, hiện tại còn vay nợ một phần. Khi chuyển về ở được hai tháng tôi mới biết căn hộ đối diện cho thuê, chủ khác chuyển đến. Gia đình họ ba thế hệ, có ông bà nội, một cặp vợ chồng và hai đứa con nhỏ. Ý thức của họ rất kém, nhà đông người mà lúc nào cũng cười nói, hò hét, ồn ào. Ban ngày chỉ vợ chồng họ đi làm, ông bà và hai đứa nhỏ ở nhà. Chúng ra hành lang đá bóng, đạp xe, đứa bé một tuổi đang tập đi bằng chiếc xe gỗ có âm thanh va đập rất to.

>> Hàng xóm khiến chúng tôi liên tục nổi cáu

Mọi đồ dùng cá nhân trong nhà như kệ dép, xe đạp, xe đồ chơi, thậm chí cây phơi đồ họ không để trong nhà mà để hết ngoài hành lang. Nhà tôi có bé mới sinh nên lúc nào cũng đóng cửa, nhiều hôm mở cửa không có lối qua, phải gọi họ đưa xe đạp các bé vào nhà. Bảo vệ lên nhắc nhưng rồi họ đâu lại vài đó. Chồng tôi qua nói chuyện, rằng nếu ồn quá thì đóng cửa lại hoặc mở tivi âm lượng đủ nghe, họ nói già rồi nặng tai phải mở to. Tôi thật không biết làm gì để họ vì hàng xóm mà thay đổi. Vợ chồng nhà đó cũng có tri thức nhưng ông bà già và hai đứa trẻ con thật sự quá phiền. Tôi phải làm sao đây?

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top