Mới yêu, tôi nghĩ em hiền lành, ít nói; cưới rồi mới thấy em chẳng hiền nhưng cậy miệng chẳng ra chữ nào.

Vợ tôi mọi thứ đều kém cỏi. Mỗi khi em nói thì người đối diện lại càng ghét em hơn. Em ăn nói trống không, với ai cũng kiểu cá mè một lứa. Sống với nhau mà tôi bảo gì em làm đấy, không bảo không làm, chẳng biết chủ động tính toán bất cứ điều gì.

>> Hết yêu vợ mà tôi chưa thể ly dị

Từ ngày tôi lấy vợ, anh chị em trong nhà rồi đến hàng xóm đều đánh giá em quá kém. Động viên có, khuyên nhủ có, rồi có lúc nóng giận tôi đã chửi em, em cứ đần ra rồi đâu lại vào đấy, không một chút thay đổi dù là nhỏ nhất. Giờ làm cách nào bỏ vợ một cách nhanh chóng nhất? Thú thực tôi không còn chút tình cảm nào với vợ nữa rồi.

Quang

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top