Tôi thường xuyên nằm mơ khi ngủ; nhiều khi ba, bốn giấc mơ khác nhau trong cùng một đêm.

Chuyện này đã xảy ra rất nhiều năm. Sẽ không có gì lạ nếu tôi không kể về nội dung những giấc mơ của mình. Tôi nằm mơ thấy mình được chứng kiến câu chuyện tình éo le từ A- Z, mọi tình tiết sống động như trong phim. Tôi quả quyết những gì mình mơ chưa nằm trong một cuốn phim hay sách nào từng xem.

Nhiều lần tôi kể chồng nghe và nói đùa là nếu siêng năng, từ những câu chuyện nằm mơ thấy, có thể dùng làm tư liệu viết sách kiếm khối tiền. Rồi tôi mơ thấy đang đi trên đường bỗng bầu trời mở ra, tiên cảnh xuất hiện, các vị thần tiên nhảy múa, quang cảnh đẹp vô cùng. Có lần tôi lại thấy cảnh về thế giới của người đã khuất; lại có khi thấy như ở một nơi khác với trái đất, rồi có lần mơ thấy thế giới chỉ toàn nước. Rất nhiều lần tôi mơ kiểu như vậy, với tần suất mơ dày đặc, hầu như mỗi ngày.

Lắm khi tôi tỉnh dậy, cảm thấy khó chịu, khắc khoải, bối rối với những cảnh tượng được thấy trong mơ. Mỗi ngày đi làm về tôi chỉ xem gameshow hay đọc sách một chút rồi đi ngủ, không xem phim bạo lực hay drama để phải nằm mơ như vậy. Vì mơ quá nhiều, đôi khi tôi cảm thấy không yên tâm, không biết mình có bị gì không. Có bạn nào như tôi không?

Hòa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top