Chúng tôi biết nhau từ cấp hai, lên đại học chính thức quen và sau chín năm thì cưới, cũng nhiều vấn đề xảy ra.

Trước đó, anh mê gái. Nay chúng tôi cưới gần ba năm, con được tuổi rưỡi. Từ khi quen đến giờ anh đi làm công trình ở xa, tôi một mình chăm con, việc gì cũng tự làm. Tôi không biết lương anh bao nhiêu mà phải làm việc 24/7, không có ngày cuối tuần, tối làm rất khuya, vì thế không về nhà. Tiền anh kiếm được không đưa tôi giữ, anh trả tiền thuê nhà và tiền nuôi con. Tôi tự làm tự tiêu và thuê một chị chăm em bé.

Tôi nói với anh việc chăm con vất vả, tối ngủ chỉ có hai mẹ con, vậy mà tình hình vẫn không cải thiện. Anh về nhà một lần mỗi tuần, ngoài ra làm việc chăm chỉ và vất vả. Khi về là anh phụ vợ chăm con, không gia trưởng, có hiếu với cha mẹ, sống tốt với mọi người. Tôi cảm thấy tủi thân khi có chồng mà sống như mẹ đơn thân, không giống gia đình người ta cuối tuần chở vợ con đi chơi, con em cũng thiệt thòi. Moi người cho tôi xin lời khuyên cho cuộc hôn nhân này, có nên vì lý do "có chồng như không" mà ly dị?

Huyền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top