Ngày 20 tháng 10, vừa vui vừa buồn với tôi, có lẽ nào chồng đã phản bội tôi?

Tôi tràn ngập niềm vui và sung sướng vì chồng tặng một bó hoa rất đẹp, sau đó mời cả nhà đi ăn hàng. Anh còn chuyển khoản cho tôi một số tiền để mua sắm những đồ mình thích. Tầm 21h cả gia đình về nhà, anh đi tắm trước. Có cuộc điện thoại đến máy anh, màn hình hiển thị số lạ. Tôi mở máy, chưa kịp nói gì thì bên kia là giọng của một cô gái đầy trách móc, nói sao anh đi đâu mà cô ấy không liên lạc được, rồi nói nhớ nhung. Tôi xưng là vợ anh, bên kia nói gọi nhầm rồi tắt máy.

Tôi đợi anh ra và chất vấn, anh nói đó là cuộc gọi nhầm, cho rằng tôi suy diễn lung tung rồi cáu gắt, nói tôi làm mất vui buổi hôm nay. Anh bực bội, đóng cửa phòng và không thèm tranh cãi với tôi nữa. Tôi linh cảm anh đang giấu chuyện gì đó. Tôi gọi lại cho cô gái kia nhưng máy không liên lạc được. Có phải chồng tôi đã ngoại tình không? Hàng ngày anh chiều chuộng, quan tâm tới tôi, ngày lễ không thiếu quà, lúc nào cũng chu đáo và ân cần với tôi. Nếu anh phản bội, tôi không thể chịu được vì yêu chồng rất nhiều. Tôi phải làm gì đây?

Nhung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top