Vợ chồng tôi sống chung với bố mẹ chồng 12 năm nay; ông bà không có lương hưu, vẫn khỏe mạnh, làm ruộng vườn, chăn nuôi.

Các khoản sinh hoạt hay đóng góp nghĩa vụ công dân chúng tôi đóng cho ông bà. Ngày lễ tết hay có khách tới chơi, chúng tôi cũng lo là chủ yêu.

Vừa rồi, các anh chị mua quà cho ông bà và chia phần đóng góp tiền mua quà đó để vợ chồng tôi đóng. Tôi không tiếc tiền nhưng ông bà ở cùng vợ chồng tôi, thiếu thốn gì tôi mua hàng ngày, còn quà cáp này tùy các anh chị em. Trước giờ tôi mua đồ dùng cho ông bà, có lúc năm, sáu triệu đồng hoặc tiền chi dịp lễ tết, chưa bao giờ kêu các anh chị góp. Như hôm giỗ cố, các anh chị góp một triệu đồng, ông bà kêu nhiều, trả lại một nửa. Tôi đưa một triệu đồng, ông bà không nói gì, cứ như đó là nghĩa vụ của đứa trong nhà phải lo. Tôi có sai gì không?

Như

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top