Tôi và bạn trai đều 28 tuổi, quen nhau gần bốn năm mà anh vẫn không đề cập đến chuyện tiến xa hơn.

Ngày lễ, kỷ niệm của chúng tôi anh cũng không bao giờ nhớ hoặc có sự chuẩn bị bất ngờ nào. Gần đây tôi mới biết anh còn lưu giữ nhiều món quà, hình ảnh của người yêu cũ. Hai người họ vẫn liên hệ với nhau, tôi đọc được vài dòng tin nhắn của họ mà đau thắt con tim.

Anh nhắn với người yêu cũ rằng vẫn yêu bạn ấy rất nhiều, dù bạn đã có gia đình. Anh lúc nào cũng sẵn sàng dành cho bạn đó một bờ vai. Tôi không biết mình là gì trong lòng anh. Liệu việc anh không muốn tính chuyện tiến xa hơn với tôi có phải sợ sẽ phản bội lại người yêu cũ, hay nói đúng hơn là phản bội lại tình yêu mà anh luôn giữ? Tôi có nên tiếp tục với một người như vậy không?

Loan

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top