Tôi phát hiện chồng và bạn nói chuyện về người phụ nữ trong làng, cô ấy đưa đẩy với nhiều người, trong đó có cả chồng tôi và bạn.

Tôi 32 tuổi, chồng 38 tuổi, kết hôn gần bốn năm. Tôi đang ở nhà chăm con nhỏ bảy tháng, trước đó có đi làm, khi sinh thì nghỉ. Chồng làm lái xe, tuần về nhà một ngày. Chồng tôi chăm chỉ, không rượu chè, đôi lúc hơi vô tâm nhưng nhìn chung chiều vợ con. Chồng tôi và cô ấy cùng làng nhắn tin với nhau nhiều hơn những người bạn khác.

Qua đọc tin nhắn giữa anh và bạn, tôi thấy họ nói về chuyện gia đình và cả sex. Chồng tôi cũng nói với bạn là không dám quan hệ với cô đó vì sợ mất gia đình. Bạn anh cũng khuyên nên dừng lại, chồng tôi bảo không dám nữa. Cô kia gần nhà và là vợ một người trong đám bạn anh nên thường xuyên gặp mặt. Đọc những tin nhắn các bạn anh nhắn với nhau và nhắn với cô kia khá dung tục, tôi thực sự sốc. Tôi coi trọng sự chung thủy nên chắc chắn không bao giờ quên được việc này, đã nghĩ đến việc ly hôn. Xin các bạn cho tôi lời khuyên, có cách gì có thể giữ gia đình hay dứt khoát một lần cho xong. Tôi rất cần sự chia sẻ lúc này, chân thành cảm ơn.

Huệ

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top