Tôi và anh yêu nhau một thời gian thấy không hợp nên chia tay, đúng lúc đó tôi phát hiện có thai.

Sau đó tôi chấp nhận về sống chung với anh không hôn thú, bị gia đình anh khinh thường. Tôi và chồng không có lòng tin với nhau, tiền bạc của ai người đó xài, không ai kiểm soát ai. Chồng hay ăn nhậu, tụ tập bạn bè, để mình tôi cô độc trong việc chăm sóc con cái. Mẹ chồng luôn bênh vực con mình.

>> Không còn tin tưởng vợ

Vì không còn ba mẹ nên tôi cố gắng nhẫn nhịn, chồng luôn xem tôi như ôsin, chăm sóc con cái. Anh thoải mái đi làm, gặp gỡ bạn bè theo ý muốn, không quan tâm đến vợ con ở nhà thế nào. Gia đình anh trọng nam khinh nữ, tôi chán nản lắm nhưng không muốn chia tay vì con còn nhỏ, còn sống chung thì tình cảm không mặn nồng. Tôi cũng không muốn gần gũi chồng, không có ham muốn gì, vợ chồng ngủ riêng dù anh hay chủ động gần tôi. Tôi phải làm sao đây?

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top