Tôi và chồng đều 38 tuổi, gặp rồi yêu nhau khi cùng đi lao động bên Hàn Quốc, đến nay được 11 năm.

Khi có bầu được năm tháng, tôi về nước, anh ở lại. Sau một năm anh có bồ khi gặp tai nạn và được người ta chăm sóc. Họ ăn ở với nhau bốn năm đến khi anh bị bắt về nước. Sau khi về, chúng tôi sinh thêm cậu con trai. Từ đó đến nay anh và cô gái ấy liên lạc thường xuyên. Lần gần đây nhất tôi vô tình vào được điện thoại cũ của anh, đọc hết tin nhắn anh còn giữ. Tôi thấy cả những bức ảnh, video, tin nhắn của anh với những cô gái khác, tôi hỏi thì anh bảo chỉ là thử lòng mấy cô gái Việt Nam.

Anh cũng công nhận là đã tâm sự với người ta nhiều hơn tâm sự với vợ. Vợ chồng tôi ít khi tâm sự dù tôi rất muốn nói chuyện với anh. Sau đợt này anh cuxg quan tâm và tâm sự với tôi nhiều về cuộc sống, anh bảo không bao giờ bỏ vợ, trừ khi vợ láo. Vậy mà anh vẫn lén lút gọi điện và nhắn tin cho bồ cũ. Tôi dường như chỉ có được thể xác anh, còn tâm hồn anh hình như dành cho người khác. Anh bảo không phải vậy. Bồ cũ của anh vẫn ở bên Hàn Quốc, đã lấy chồng.

Gần đây anh hay có những chuyến xa nhà, hai, ba hôm mới về. Những khi đi như thế anh chỉ nhắn tin về chứ không gọi video hay gì hết. Tôi gọi hoặc nhắn tin nhiều là anh có vẻ không thích vì cứ bảo bận công việc. Tôi luôn nghĩ anh còn điều gì giấu giếm không? Điện thoại và máy tính của anh luôn đặt mật khẩu, tôi không thể vào được. Mong được các bạn chia sẻ cùng tôi.

Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top