Tôi hơn 30 tuổi, ngoại hình nhỏ nhắn, trẻ trung, có chồng và hai con, kinh tế tạm gọi là ổn.

Công việc của chồng hay phải đi đây đi đó nên tôi quán xuyến mọi việc trong nhà. Vợ chồng tôi khi xa nhau rất nhớ, lo lắng cho đối phương, nhắn tin cho nhau như mới yêu, vậy mà ở gần tình cảm lại nhạt như nước lã, chẳng muốn nói gì nhiều. Chồng tôi rất yêu vợ thương con nhưng về tới nhà chỉ dùng điện thoại, việc nhà cũng tỏ ra hững hờ, nói chung mọi thứ rất nhạt nhẽo.

>> Bạn gái chê tôi nhạt nhẽo

Vòng quay cuộc sống khiến vợ chồng tôi không có quá nhiều thời gian để hâm nóng tình cảm. Tôi cũng là phụ nữ, muốn được chiều chuộng và yêu thương nên lúc đầu thấy buồn, qua thời gian cảm thấy không cần nữa, thậm chí giờ chồng đi đâu làm gì tôi cũng không muốn quan tâm. Với các anh, qua thời gian dài sống chung, liệu còn yêu vợ không, hay quy luật chung là ở gần nhau nhiều khiến mọi thứ trở nên nhàm chán? Mong các bạn có thể chia sẻ cùng tôi.

Vân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top