Anh à, đây là lần đầu tiên trong đời em biết viết thư tình để nói hết nỗi lòng của mình cùng anh.

Bao lâu nay em luôn nghe định nghĩa tình yêu và thường tự hỏi thật sự mình có yêu ai không dù qua vài mối tình. Cho đến khi bên anh, em thật sự hiểu được tình yêu chân thành là gì. Nhiều lúc em còn cười những ai vì tình yêu mà đau khổ, bi lụy, muốn hy sinh tất cả, thậm chí đến muốn chết đi, nghĩ sao họ khờ dại như vậy. Giờ em đã được trải nghiệm những cảm giác này. Hơn sáu tháng nay, không ngày nào em không nghĩ về anh. Mỗi khi nỗi nhớ ùa về, em phải nằm thiền và tập trung nghĩ về anh, nhớ về những khoảnh khắc mình bên nhau, những lời nói ngọt ngào, an ủi, cổ vũ anh dành cho em.

Em xin lỗi vì đã cố tình nhắn tin muốn gặp anh sau gần chín năm kể từ lần đầu mình gặp nhau, khi anh đang tìm hiểu một người khác. Em xin lỗi vì cái tôi của mình quá cao nên không chịu nhún nhường bên anh, bắt anh luôn chiều em, làm theo những lựa chọn của em. Em đã không quan tâm, hỏi han anh về những nơi mình đi, xem anh có không hay chỉ cố chiều để làm em vui. Đáng lẽ em nên quan tâm cảm xúc của anh nhiều hơn và suy nghĩ cho anh thật nhiều.

Cám ơn anh luôn cho em cảm giác bình yên ấm áp tin tưởng tuyệt đối khi bên anh. Những lý luận thông tin nếu bên người khác thì em sẽ tranh luận đến cùng nhưng bên anh em luôn ngoan ngoãn lắng nghe dịu dàng như con mèo con dù mình bằng tuổi và kiến thức cuộc sống có thể em trải nhiều hơn anh nhưng không hiểu sao bên anh em luôn cảm giác thật bé bỏng.

Mỗi khi buồn hay ai đó làm mình tức giận, em lại nghĩ về anh, đắm chìm trong những ký ức ngọt ngào của mình để tự xoa dịu sự không vui ấy. Ước gì anh luôn bên cạnh để khỏa lấp nỗi trống vắng, cô đơn trong em. Ngay cả khi em ở những buổi tiệc vui mà vẫn thấy trống trải trong tâm hồn, chỉ anh mới lấp đầy khoảng trống ấy.

Em thật ích kỷ, chỉ biết nghĩ cảm xúc của riêng mình mà muốn anh ở bên để bớt trống trải. Em chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ vì ai mà lùi lại phía sau làm hậu phương. Rồi em nghĩ mình em sẽ thật hạnh phúc khi ăn bữa cơm nhà mỗi tối cùng anh, cùng nhau xem phim, bình yên sau một ngày mệt mỏi làm việc, sẽ ôm anh khi anh mệt mỏi và nói những lời xoa dịu tinh thần cho anh.

Em hy vọng người anh chọn sẽ mang được những niềm hạnh phúc cho anh thay em, làm những điều em mong muốn được làm duy nhất cho anh. Em sẽ giữ kín bức thư này vì biết nếu đọc được thì người anh chọn lựa cũng không phải em, chỉ càng khiến anh thêm khó xử. Em vẫn sống tích cực, năng động, chăm phát triển bản thân để một ngày không xa, khi anh mệt mỏi, nhớ và tìm về em thì lúc đó mình bên nhau mãi mãi.

Uyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top