Bảy năm qua đối với tôi như một cơn ác mộng, kéo dài triền miên từ năm này qua năm khác, bản thân bị cuốn vào vòng xoáy nợ nần.

Tôi 33 tuổi, nhiều bạn bè đã ổn định công ăn việc làm, có gia đình hạnh phúc, còn tôi chưa được như thế. Biết là xấu nhưng tôi không tài nào thoát ra được. Vì nợ nần mà tôi đánh mất bản ngã tốt đẹp của mình. Có những khi tĩnh tâm, tôi tự hỏi tại sao mình lại có thể làm được những việc như vậy.

Khi đang ngồi gõ những dòng này, tôi vừa thua lỗ do tham gia thị trường ngoại hối gần 200 triệu đồng. Tôi thất vọng vì bản thân nhưng tuyệt nhiên chưa bao giờ dám nghĩ đến chuyện dại dột. Tôi còn bố mẹ, vợ con. Giờ tâm trạng tôi thực sự bế tắc và rối bời. Mong mọi người cho tôi xin lời khuyên.

Lâm

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top