Năm 2021 tôi bán đất được 1,7 tỷ đồng; lúc đó thấy vàng lên cao, nghĩ sẽ lên nữa nên đã dùng 1,6 tỷ đồng mua 22 lượng vàng.

Từ lúc mua đến nay vàng xuống liên tục, tôi cảm thấy rất chán nản. Trong khi nếu tôi gửi tiết kiệm đã không lỗ mà còn được một khoản lãi. Đến mùa mưa, có lần hai mẹ con chở nhau đi xe máy, bị ướt từ đầu đến chân, chạy suốt quãng đường 90 km trong đêm. Tôi chợt thấy thương mẹ quá, muốn mua một chiếc xe ôtô để mẹ che mưa nắng mỗi lần muốn đi đâu xa.

Nói thêm, nhà tôi hiện có bốn mẹ con, đều là nữ, thu nhập một tháng 17 triệu đồng từ tiền cho thuê đất. Tôi thu nhập một tháng 10 triệu đồng. Ba mẹ con tôi ở một thị xã nhỏ, nhà rộng rãi, đậu xe thoải mái. Em gái ở thành phố, đã có nhà, vẫn độc thân. Mẹ tôi tuần nào cũng muốn xuống thăm, mọi lần mẹ đi xe đò hoặc xe dịch vụ.

>> Sợ mất gia đình vì đầu tư thua lỗ

Năm nay mẹ 62 tuổi, tôi 32 tuổi, đôi khi tôi nghĩ hay bán vàng rồi lấy tiền gửi ngân hàng để có lãi. Rồi tôi còn tính bán 12 lượng vàng, mua một chiếc xe ôtô chở mẹ đi du lịch cuối tuần vì mẹ đã hy sinh cả đời vì con rồi. Còn 10 lượng tôi giữ làm của để dành hoặc bán lấy tiền gửi ngân hàng. Xin mọi người cho lời khuyên về vấn đề của tôi.

Thanh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top