Tôi và anh cùng học chung cấp ba, yêu nhau sáu năm rồi làm đám cưới.

Tôi buôn bán tự do, chồng dính vào nghiện ngập và đi trại ba lần. Gần 10 năm tôi ở nhà chăm con, nuôi chồng, chu toàn mọi việc. Sau khi ở trại về, tôi thấy anh ổn nên sinh thêm hai bé. Ba con của chúng tôi khỏe mạnh, ngoan ngoãn. Trong thời gian anh ở trại, tôi buôn bán kinh doanh, lo cho chồng con đầy đủ và mua được mảnh đất làm chỗ kinh doanh, đủ đảm bảo cuộc sống gia đình. Tôi còn mua được chiếc ôtô năm chỗ làm phương tiện.

Lần này chồng tôi về, anh nghỉ hẳn hai năm, sống khỏe mạnh, bình thường. Tôi thầm nghĩ mọi cố gắng của mình cũng có ngày được đền đáp. Tôi chỉ cần anh khỏe mạnh là được. Cách đây một tuần, tôi phát hiện anh nhắn tin, gọi điện thường xuyên cho một người phụ nữ. Tôi đau đớn, thất vọng, từ trước tới nay luôn tin tưởng vào tình cảm của chồng dành cho mình. Tôi nói chuyện thẳng thắn với anh, anh bảo mọi chuyện chưa có gì to tát, hứa sẽ chấm dứt. Tôi cho anh cơ hội, bản thân cố gắng sống bình thường vì con và vì còn yêu chồng rất nhiều

Rồi tôi lại phát hiện anh vẫn liên lạc với người đó. Giờ đây tôi cảm thấy mọi thứ trống rỗng, không đau vì quá đau. Tôi muốn ly hôn để giải thoát cho chồng và mình toàn tâm nuôi con, không đáng phải chịu đau khổ thêm nữa. Xin lời khuyên từ các bạn, chân thành cảm ơn.

Hồng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top