Thật lòng mà nói, anh là người chồng tốt, thương vợ con, tôi thích gì anh đều đáp ứng, chỉ có điều anh quá cả nể bạn bè.

Bạn mượn tiền, dù trong bóp không đủ anh cũng cố gắng tìm cho đủ. Bạn rủ đi đâu, dù đang rất mệt anh cũng ghé qua. Mấy lần tôi mệt trong người, nhức đầu, bạn rủ anh đi chơi, anh bảo tôi: "Vợ ăn đi còn uống thuốc, anh ra ngồi xíu" và "xíu" của anh là đến khi tan bàn.

Nhà tôi có ôtô, vì cho mượn mà xe dơ, có mùi khó chịu, tôi lại bị say xe, anh bàn việc đổi xe mới. Vợ chồng gom góp đổi xe, tôi bảo xe mới này không cho mượn nữa. Vậy mà khi bạn anh mượn, tôi nói không, anh vẫn cho bạn mượn. Anh bảo đã nói với bạn rồi nhưng bạn bảo đi bảy, tám người gọi xe cũng không đủ, vì thế anh đồng ý. Tôi bảo bạn bè chơi thân, anh cứ nói bạn thuê xe tự lái, anh gạt đi lời tôi nói. Tôi muốn xin làm bạn của chồng, từ chức vợ. Lấy người chồng trọng bạn bè và sĩ diện cũng mệt các bạn ạ.

Hồng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top