Tôi thiếu kiểm soát khi tranh cãi với bạn gái, có buông lời cay đắng nên cô ấy không muốn cùng tôi tiếp tục xây dựng hạnh phúc nữa.

Tôi yêu cô gái hơn 5 tuổi, hoàn cảnh gia đình của cô ấy kém hơn nhà tôi. Cả hai yêu nhau rất chân thành, luôn bên cạnh và chăm lo cho nhau, dự kiến cuối năm nay làm đám cưới. Gần đây, cô ấy chơi game (có bảo với tôi). Lúc đó tôi chỉ nghĩ rằng cô ấy bảo chơi để xả strees. Nhưng đến một ngày, tôi phát hiện cô ấy trò chuyện với một người con trai từ sáng tới đêm. Chúng tôi ôm nhau ngủ nhưng cô ấy vẫn nhắn tin với người kia. Tôi muốn giữ mối quan hệ này nên đã lấy điện thoại của cô ấy để đọc tin nhắn. Thật bất ngờ, hai người nhắn tin với những nội dung và ký hiệu thân mật với nhau.

Tôi có gặng hỏi ba hôm cô ấy đều bảo nhắn tin trên nhóm thôi, không có gì khuất tất. Đến hôm thứ tư, tôi không thể kiềm chế được bản thân nên quyết định đưa chứng cứ ra hỏi cô ấy. Cô ấy lại bảo "Bọn em chỉ trêu nhau chứ cả hai đều biết là em sắp lấy chồng". Tôi bảo cô ấy chứng minh bằng cách gọi điện cho người con trai kia để làm rõ nhưng cô ấy không làm và vẫn khăng khăng khẳng định giữa hai người không có gì khuất tất. Vì tôi tra được tin nhắn có nội dung "hẹn đi chơi đến tối" vào hôm sau nên muốn cô ấy làm rõ luôn xem thế nào. Do lúc đó tôi thiếu kiểm soát nên có buông lời cay đắng làm tổn thương bạn gái nên cô ấy không muốn tiếp tục cùng tôi xây dựng hạnh phúc nữa. Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Thái Tân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top