Vợ bảo tôi ích kỷ khi muốn ly hôn vì phát hiện cô ấy ngoại tình với người đáng tuổi bố.

Tôi là tác giả bài "Sốc khi biết vợ ngoại tình với người đáng tuổi bố". Tối vừa rồi tôi lên theo dõi vợ, không ngờ cô ấy phát hiện. Nhân tình lái ôtô lừa tôi đi một đoạn đường xa, còn cô ấy về phòng như không có gì. Khi tôi đến hỏi chuyện, vợ chối bay biến bảo tôi vu oan rồi bù lu bù loa lên. Tôi đòi xem điện thoại, mãi vợ mới đưa. Tin nhắn xóa hết nhưng tôi phục hồi lại được. Hai người đó nhắn rất nhiều, họ quan hệ với nhau hơn một năm, từng có thai.

Cô ấy không nhận sai mà đổ tại tôi và gia đình tôi, cũng không cần tha thứ. Với cô ấy, người đi ngoại tình không sai, chỉ có người bị phản bội mới sai. Kể cả em gái vợ, em chú tôi và tôi đều sai vì để bạn đời ngoại tình. Tôi biết bản thân có nhiều lỗi nhưng chưa bao giờ có ý định phản bội vợ vì nghĩ đến các con. Tôi không làm to chuyện vì sợ ảnh hưởng đến con và công việc của vợ. Tôi nói với nhân tình của vợ là nếu hai người yêu và muốn đến với nhau, tôi không ngăn cản vì dù sao tôi cũng quyết ly hôn. Nếu thích, hãy ly hôn rồi đến với nhau đàng hoàng kẻo vợ ông kia tạt axit lại khổ.

Giờ vợ không cần tôi tha thứ, chỉ mong tôi không ly hôn để không phải xa con, ai sống thế nào, thích cặp với ai thì tùy. Cô ấy bảo anh trai tôi nhắn tin với người khác, chị dâu còn tha thứ được, tại sao tôi ích kỷ khi không bỏ qua được cho cô ấy. Tôi mới là người không biết thương con. Tôi nói rằng dù bản thân có nhiều lỗi lầm nhưng chưa bao giờ có ý định ngoại tình và cũng không chấp nhận cuộc sống chắp vá, tạm bợ như thế. Tôi chỉ tìm cô gái khác nếu đã ly hôn vợ. Nguyên tắc sống của tôi là vậy.

Tôi yêu cầu ly hôn, cô ấy lại đòi nuôi hai con nhưng tôi không chấp nhận vì điều kiện nhà tôi tốt hơn vợ rất nhiều. Tôi nói hai đứa con (trai 8 tuổi, gái 3 tuổi) sẽ ở với tôi, 5-10 năm sau nếu các con lớn, muốn ở với mẹ, tôi sẵn sàng cho các con đi. Tôi không chấp nhận chia con vì hai anh em rất yêu nhau. Tôi sẽ giữ kín chuyện này, chỉ anh em ruột trong nhà biết để không ảnh hưởng đến các con và công việc của vợ. Tôi có tát vợ một cái rất mạnh vì cô ấy đã làm khổ các con.

Vợ nói cô ấy đi ngoại tình vì lỗi là do tôi không quan tâm, coi thường và làm cô ấy tổn thương. Tôi nói nếu tôi làm cô ấy tổn thương, tôi không tốt và không còn yêu chồng, cô ấy có thể ly hôn đàng hoàng, sao phải ngoại tình để làm khổ các con. Tôi quyết ly hôn không cho cô ấy cơ hội, có phải là tôi ích kỷ, không thương con như lời vợ nói?

Văn Hải

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top