Sống với nhau 23 năm, nhờ vào thói quen ngủ không có vợ hoặc chồng thì không ngủ được, vợ chồng tôi không bao giờ giận nhau lâu.

Đọc bài "Vợ đột ngột cư xử như người dưng", tác giả không nói rõ vợ chồng bạn bao nhiêu tuổi. Vợ chồng tôi cùng 48 tuổi, sống với nhau tới nay được 23 năm. Lúc tôi còn trẻ, vì sức khỏe và bị bệnh nên khó có con dẫn tới hư thai năm lần, sinh con hai lần nhưng toàn sinh thiếu tháng nên bị sót nhau, nạo đi nạo lại. Năm năm trước, tôi bị tai nạn nặng, trải qua sáu lần phẫu thuật. Cách đây hai tháng, tôi vừa phẫu thuật xong, tóc còn chưa mọc lại.

Khi tôi nằm viện, chồng đi làm cả ngày, tối anh lên viện với tôi, kê cái ghế xếp nằm bên cạnh, như vậy vợ chồng mới ngủ được. Chồng đi công tác, tôi phải mang cái áo có mùi của anh vào giường mới ngủ được. Chồng tôi cũng vậy, tối không có tôi, anh không ngủ được. Đi công tác xong việc, dù xa cỡ nào, anh cũng về trong đêm, chỉ ở lại khi công việc chưa xong.

Dù đã 48 tuổi nhưng sáng trước khi đi làm, vợ chồng tôi hôn tạm biệt nhau, tôi cũng rất thích nựng và hôn chồng. Giờ sức khỏe của tôi không tốt nên vợ chồng gần gũi mỗi tuần một lần nhưng đêm nào chồng cũng ôm tôi ngủ. Sống với nhau 23 năm, cũng có lúc xảy ra mâu thuẫn nhưng nhờ vào thói quen ngủ không có vợ hoặc chồng thì không ngủ được, vợ chồng tôi không bao giờ giận nhau lâu.

Ngọc Yến

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top