Vợ chồng tôi lấy nhau gần 10 năm, cùng đi làm, công việc như nhau, giờ giấc giống nhau; chồng tôi vô cùng có hiếu với bố mẹ anh.

Anh cũng là người chồng, người cha có trách nhiệm. Chúng tôi quen và đến với nhau đến giờ đã có hai con năm tuổi và một tuổi. Bình thường vợ chồng hạnh phúc, anh chiều tôi và tôi cùng chiều anh, tuy nhiên khi gây lộn hoặc có chuyện gì bức xúc thì sau đó tôi luôn là người chủ động làm lành. Ngẫm lại, tôi thấy đàn bà như mình sao mất giá trị quá.

Mọi người nhận xét tôi ưa nhìn, hoạt bát, nhanh nhẹn, lanh lẹ nhưng đâu biết 10 năm qua, chồng chưa làm lành với tôi được 10 lần. Tôi làm lành không phải vì bản thân sai hay anh đúng, cái tôi muốn là không khí gia đình được ấm êm. Vợ chồng bên nhau không quá ngắn không quá dài, đủ để tôi nhận ra khi có bất đồng quan điểm, tôi chẳng có một chút giá trị nào trong mắt chồng. Tôi mệt mỏi, không còn muốn cố gắng xây đắp gia đình này nữa.

Người ngoài nhìn vào nghĩ tôi hạnh phúc, đúng, hạnh phúc khi vui vẻ nhưng lúc xung đột, cự cãi, có ai hiểu đàn bà phải xuống nước với chồng 10 lần như 10 giống tôi không? Chồng tôi hay thích phân tích, ít bạn bè, không giỏi ngoại giao, luôn hướng về gia đình. Nếu có cuộc nói chuyện giữa anh và đồng nghiệp, anh thích phân tích, chứng minh đúng sai với họ, lâu dần tôi thấy anh không có bạn bè. Người ta nói đánh giá một người hãy chờ lúc anh ta nóng giận.

Với chồng, thật lòng tôi không muốn phải làm gì để cứu vãn tình hình hôn nhân bây giờ. Tôi cứ để mặc cho nó đến đâu thì đến, thích thì tôi sẽ làm hòa, không thì thôi vậy. Tôi không muốn anh phải thay đổi vì bản chất anh đã như vậy rồi, hãy để sự thay đổi đó cho tôi. Chào anh nhé, một người em từng rất yêu.

Ngọc Lan

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top